Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Xây nhà cấp 4 bằng tấm xi măng cemboard

Trong thời buổi kinh tế đa khó khăn, cũng như tất cả chi tiêu trong cuộc sống của chúng ta phải tiết kiệm. Vậy trong chính căn nhà của chúng ta cũng cần phải tiết kiệm các năng lượng được sử dụng ở trong đó. Trong một căn nhà với diện tích trung bình, bạn sẽ sử dụng năng lượng và nước ít hơn, sản xuất ra ít khí thải xấu trong nhà hơn.
Và tất nhiên, lúc này bạn đang tiết kiệm số tiền bạn đang có. Hiện có rất nhiều cách thiết kế để xây dựng lên một căn nhà cấp 4 một cách sáng tạo, để có được một không gian sống tốt trong một diện tính nhỏ. 
Lựa chọn vật liệu để xây nhà cũng là một vấn đề khiến chúng ta đau đầu, Công ty tất phú xin giới thiệu loại vật liệu mới đa năng mang tính năng ưu việt, đó là tấm xi măng cemboard, tấm cemboard được bầu chọn là vật liệu xanh trong năm 2014.
Sử dụng tấm xi măng cemboard để xây nhà chúng ta có thể tiết kiệm 50% thời gian thi công, 35% chi phí cho công trình.Công năng của tấm cemboard có thể làm sàn nhà thay thế cho đổ bê tông, làm vách ngăn ngoài trời, vách ngăn phòng, trần chìm, trần thả, hàng rào, lam tre nắng, ngoài tính năng chịu nước, chống mối mọt côn trùng thì tấm xi măng cemboard còn chống cháy,
Tấm xi măng cemboard
Tấm xi măng cemboard vật liệu đa năng
Tấm xi măng cemboard
                                                         Bản vẽ nhà cấp 4 sử dụng tấm cemboard                                                                                                                                                                                                 
Thiết kế nhà cấp 4 với diện tích 9.6 x 8.8 m bao gồm:
Phòng khách + Phòng thờ: 14.23m2
Phòng ngủ: 9.9m2
Phòng ngủ: 12.8m2
Bếp + Phòng tắm: 21.08m2
Sảnh: 8.47m2

Trong thiết kế xây dựng , các không gian quan trọng được xây dựng thành một khối trung tâm, có chứa phòng tắm, máy giặt và nhà kho cũng như khu tiếp khách được kết hợp chung với khu làm việc như hình trên. Vì như vậy sẽ tiết kiệm hơn về phần kinh phí trong hệ thống kỹ thuật của căn nhà cấp 4 của bạn.

Tấm xi măng cemboard

Trong xây dựng, việc thiết kế kết hợp các không gian sinh hoạt chung lại với nhau sẽ tạo cho căn nhà cấp 4 một không gian rộng hơn, thoáng hơn, mở hơn trong một diện tích nhỏ. Bằng cách giảm bớt các bức tường ngăn chia các không gian với nhau, hoặc thay vào đó là những kệ sách trang trí dùng vào mục đích ngăn chia các khu vực chức năng.

Các kiến trúc sư của Tất phú dựng bản thiết kế nhà cấp 4 dựa trên khảo sát thực địa, tận dụng những không gian tối ưu, phối cảnh sao cho phù hợp với không gian xung quanh và mong muốn của khách hàng. Dựa trên chi phí và những điều kiện về diện tích, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tối ưu cho khách hàng.
Khi sử dụng dịch vụ của Tất Phú miễn phí bản vẽ thiết kế.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Add: Số 36/155 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0936.40.3003 - 0979.470.836
Email:Sannhe.tatphu68@gmail.com