Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Phong thủy phòng ngủ khiến vợ chồng thăng hoa

Phòng ngủ không những là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc, để phục hồi năng lượng cho  ngày hôm sau. mà còn là nơi thăng hoa ái ân của vợ chồng, nhưng làm sao để tạo được không gian phong thủy tốt nhất , nên bạn cần những gợi ý sau:



Theo phong thủyphòng ngủ hình vuông được coi là tốt nhất bởi nó đem lại cảm giác an toàn, vững trãi, yên tĩnh rất có lợi cho sức khỏe. Nếu không thể thiết kế theo hình vuông thì hãy chọn hình chữ nhật. Nhưng cũng cần lưu ý chiều dài không được quá dài so với chiều rộng.
 
Phong thủy phòng ngủ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa
Ánh sáng trong phòng ngủ nên vừa phải.

Đầu giường tránh kê tựa vào cửa sổ để có giấc ngủ ngon. Phía trên đầu giường không nên treo các đồ vật, kể cả ảnh cưới hai vợ chồng, hay các đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng có thể gây ra cảm giác bất an.


Đầu giường không kê sát nhà vệ sinh. Phía trước giường không đặt bàn trang điểm, vì gương có tác dụng phản quang, làm tán khí, không tốt cho sức khỏe.

Không nên kê giường đối diện cửa hoặc ở cạnh cửa bởi sẽ ảnh hưởng đến sự riêng tư và không tốt đến tài vận.

Không kê giường dưới đèn chùm hoặc xà ngang bởi điều này sẽ mang đến điều không may mắn.
 
Phong thủy phòng ngủ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa 2
Trang trí phòng ngủ nên dùng những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.

Phòng ngủ không để các vật như dao, kiếm, súng bởi chúng tượng trưng cho những điều dữ. Trong trang trí phòng ngủ, không nên dùng màu đen. Ngoài ra bạn cũng không nên bày hoa ở vị trí đầu giường, vì điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình cảm giữa hai người.

Hai bên đầu giường nếu có thêm tủ không chỉ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm mĩ mãn, mà còn giúp ích cho sự nghiệp và tiền tài. Đặc biệt, nếu hai tủ đầu giường có thêm ngăn kéo và hai chiếc đèn bàn nhỏ sẽ giúp cho tài vận của bạn càng thêm phát triển, tiền của nhanh chóng tăng lên, được quý nhân giúp đỡ. Ngược lại, nếu không có tủ đầu giường sẽ tượng trưng cho cả đời không có tiền của, không có phúc, duyên vợ chồng cũng ít.
 
Phong thủy phòng ngủ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa 1
Tủ hai bên đầu giường không chỉ giúp chuyện vợ chồng thêm sung mãn và tài lộc cũng dồi dào.

Ánh sáng trong phòng ngủ quá mạnh sẽ khiến người ta cảm thấy hấp tấp, dễ nổi cáu, dồn nén bức bối trong lòng. Nhưng ánh sáng không đủ sẽ làm cho căn phòng tối tăm, khiến tinh thần ủ rũ, sầu muộn, luôn lo lắng, suy tư.

Phòng ngủ được bố trí ở hai hướng đông nam hoặc tây bắc sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Theo phong thủy, hướng đón tình yêu năm 2013 nằm ở hướng tây bắc và vị trí giữa nhà. Do vậy bạn nên bố trí giường ngủ tại vị trí này để đời sống tình cảm thêm phần tốt đẹp. Ngoài ra, các vật trang trí có màu đỏ, hồng phấn, tím cũng sẽ góp phần làm tình yêu của vợ chồng thêm mật thiết.
Dung bkt tổng hợp